Tuesday, August 9, 2022

Tumingin Ka Sa Aking Mga Mata Song

G B7 Ang iyong mga tingin Em Dm G Labis ang mga ningning C G Langit ay bumaba Am D Bumababa pala ang tala Chorus. Tumingin sa aking mata ft Monty is a popular song by Monty Create your own TikTok videos with the sayo.


Ikaw Lang Nobita Twitter Header Twitter Header Header Lyrics

Kimetsu no Yaiba Attack on Titan Series JOJOs Bizarre Adventure Series etc.

Tumingin ka sa aking mga mata song. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Na ikaw lang ang syang inibig. Nakikiusap na lang sa buwan Chorus.

Tumingin Ka Sa Aking Mga Mata Lyrics. Tumingin Saking Mata Magtapat ng Nadarama di Gusto ikay Mawala Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung Maging Tayo Sayo Na ang Puso ko Submit Corrections Thanks to KJAT for adding these lyrics. Tumingin Ka Sa Aking Mga Mata Lyrics Oh kay gandang pagmasdan Ang iyong mga mata Kumikinang-kinang Di ko maintindihan Ang iyong mga tingin Labis ang mga ningning Langit ay bumaba Bumababa pala ang tala Tumingin ka sa aking mga mata At hindi mo na kailangan pang Magtanong nang paulit-ulit Ikaw lang ang iniibig At kung di kumbinsidoy.

Human translations with examples. Tumingin ka sa aking mga mata. At kung di kumbinsidoy magtiwala ka.

Flow - Mata au hi made lyrics. Hindi mahanapDi mahagilap Sa lupa ang pag-asa. At sa paglisan ng araw akalay di ka mahal.

At ang nadaramay hindi magtatagal. Odigi onye gi na ya na-achi na eluigwe neither are you ruling with any one in heaven. Thanks to MIRAVADABANGO for correcting these lyrics.

Chorus c tumingin ka sa aking mga mata cm at hindi mo na kailangan pang bm7 magtanong nang paulit-ulit em ikaw lang ang iniibig cm7 at kung di kumbinsidoy magtiwala ka cm hawakan ang pusot. C Tumingin ka sa aking mga mata Cm At hindi mo na kailangan pang Bm. Tumingin ka sa aking mga mata at Hindi mo na kailangan pang Magtanong ng paulit-ulit Ikaw lang ang iniibig at Kung di kumbinsidoy magtiwala ka Hawakan ang pusot maniwala na Ikaw lang ang siyang inibig Ikaw lang ang iibigin sinta At sa paglisan ng araw akalay di ka mahal At ang nadaramay di magtatagal Malay ko bang hindi mapapagal.

Watch popular content from the following creators. Aha gi juru eluigwe juru uwayour name filled both heaven and earth. Odigi onye gi na ya na-achi eze youre not ruling with any body.

Pag tumitingin sakin mapupungay mong mga mata Wala akong takas sa nakakalunod mong ganda ha Halika nga Chorus Tignan mo lang ang aking mga mata Wag kang titingin na sa iba Akin ka na wala. Iibigin kita kahit gaano pa katagal. Hawakan ang pusot maniwala.

At kung di kumbinsidoy magtiwala ka. Cmaj7 Tumingin ka sa aking mga mata Cm at Hindi mo na kailangan pang Bm7 Magtanong ng paulit-ulit Em Ikaw lang ang iniibig Cmaj7 at Kung di kumbinsidoy magtiwala ka Cm Hawakan ang pusot maniwala na Bm Ikaw lang ang siyang inibig Em Ikaw lang ang iibigin sinta. Pre-chorus b d7 gm fm b e ang iyong mga tingin labis ang mga ning-ning langit ay bumaba b cm f bumababa pala ang tala chorus e tumingin ka sa aking mga mata em at hindi mo na kailangan.

At kung di kumbinsidoy magtiwala ka. At kung di kumbinsidoy magtiwala ka. Ha na asi nso ka Jehovah di saying holy is our God.

Choose one of the browsed Tumingin Sa Aking Mga Mata lyrics get the lyrics and watch the video. Malay ko bang hindi mapapagal. Tumingin ka sa aking mga mata at Hindi mo na kailangan pang Magtanong ng paulit-ulit Ikaw lang ang iniibig at Kung di kumbinsidoy magtiwala ka Hawakan ang pusot maniwala na Ikaw lang ang siyang inibig Ikaw lang ang iibigin At sa iyong paglalambing ako ay nahulog din Di ko alam kung ano ang gagawin Di ko alam kung saan titingin.

Ikaw lang ang iibigin. Tumingin ka sa aking mga mata at di mo na kailangan pang magtanong ng paulit ulit ikaw lang ang iniibig. G B7 G B7 Verse 1.

Tumingin Sa Aking Mga Mata lyrics. Inacay Antoni Josef R. There are 60 lyrics related to Tumingin Sa Aking Mga Mata.

Tumingin ka saking mga mata full song 2889K views Discover short videos related to tumingin ka saking mga mata full song on TikTok. Di ko maintindihan Ang iyong mga tingin Labis ang mga ningning Langit ay bumaba Bumababa pala ang tala Tumingin ka sa king mga mata At hindi mo na kailangan pang Magtanong nang paulit-ulit Ikaw lang ang iniibig At kung di kumbinsidoy magtiwala ka Hawakan ang pusot maniwala Na ikaw lang ang syang inibig Ikaw lang ang iibigin At sa iyong. Sa ding ding Hari mata hari Ian dsa.

Ikaw lang ang iniibig. All for free in Bilibili. Tumingin sa aking mata ft Monty song and explore 9 videos made by new and popular creators.

Tumingin ka sa aking mga mata at. Free popular animes are streaming now. Mo Sa akin ang Gabing walang.

Look out that eyes in my eyes look at me look me eyes. Ezem idi ebubemy king youre glorious. Contextual translation of tumingin sa akin mga mata into English.

G B7 Oh kay gandang pagmasdan Em Dm G Ang iyong mga mata C G Kumikinang-kinang Am7 D Di ko maintindihan Pre Chorus. Verse 1 Oh kay gandang pagmasdan Ang iyong mga mata Kumikinang-kinang Di ko maintindihan Ang iyong mga tingin Labis ang mga ningning Langit ay bumaba Bumababa pala ang tala Chorus Tumingin ka. Pangarap koy Makita kang Naglalaro sa buwan Inalay.

O V E R L A Y E D I T Z mc_lyrics8 Althea Gudao altheajanaaa sadgurlsatir14sadgurl Ashonlysars 徐梦洁 xianxian104. At hindi mo na kailangan pang. Browse for Tumingin Sa Aking Mga Mata song lyrics by entered search phrase.


Ikaw Lang Nobita Twitter Header Twitter Header Header Lyrics


Ikaw Lang Nobita Twitter Header Twitter Header Header Lyrics

0 comments: