Thursday, August 11, 2022

Spoken Poetry About Parang Tayo Pero Hindi

Nanginginig ang kamay ko sa takot na baka kahit piling piling mga salita ang gamitin ko ay mali parin ang aking maisambit. Parang pauulit ulit lang bawat pahina.


Cunning Single Lady Lee Min Jung Shows Why She S A Rom Com Queen Cunning Single Lady Lee Min Jung Lee Min

Iniisip ng iba meron tayong relasyon Ang hindi nila alam itoy isang ilusyon.

Spoken poetry about parang tayo pero hindi. Hindi tayo isang pelikula na ginawa para mag paiyak ng batang madaling mapaniwala. Tulay na papunta sayo. Oo nga pala wala ng tayo.

Ngunit unti-unting nabuo at nakontento. Sinong Crush Mo Sa CMU. Palaruan lamang ang tingin sa Tadhana.

Bibitawan ka na pagkat tapos na. Ang may pareho tayong nararamdaman pero hindi pa tunay. Press alt to open this menu.

Ang maranasan ko ang pait. Kabanatang parang nangyari na pero hindi parin tayo natututo kasi nga tayo ay bulag nagbubulagbulagan sa kung ano ang tama. Nagsimula sa isang magulong senaryo.

Parang lirikong nalaos nang bigla. Wala ng tayo Masakit hindi ba. Haaaay Gusto Ko Toh Haha Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes Bisaya Quotes.

Maniniwala ako sayong mga pangako kahit di sigurado at baka mapako. Buti pa ang sinaing hindi pwedeng iwan Ang pag-ibig ko sayo ay parang ulan. Spoken poetry para sa mga nagmamahal pero dimahal.

It is a catchall that includes any kind of poetry recited aloud including hip-hop jazz poetry poetry slams traditional poetry readings and can include comedy routines and prose monologues. Tuwing umaga binabati mo ako. Nga tinginan na parang iyong sinasabi na ako lang ang iyong mahal na ansaya saya mo tuwing kasama mo ako na ako lang ang mahalaga para sayo na wala kang pakialam sa iba basta magkasama tayo.

Tamang Tao Pero Maling Panahon. Hindi man tayo ang tinadhana gusto kolng malaman mo na andito lang ako palagi para sayo. Tuwing may kailangan tinutulungan mo ako.

Sapagkat parang pinag tagpo lang tayo pero di tinadhana gustohin man nating mapalapit sa isat isa ay hindi natin magawa sapagkat ang mga magulang natin ay may hindi pagkakaunawa. Naaalala mo ba kung sa paano nagkasalubong tayo. Hindi tayo pag susulit sa matematika na gustong iwasan ng lahat sa takot na bumagsak sila.

Ang liham nang nagdurugong puso. Pero oo nga pala. Salamat Kaibigan Tagalog Salamat kaibigan hndi mo ko iniwan.

Parang boses na napaos na parang bula. Paagkat sabi ng kaibigan koy gawan namin ng kanta. Ngunit sabay na tayong lumalaban para sa salitang tayo.

Oo mahal pa nga pala kita. Buhay na parang libro. Pero sa ngayon hanggang dito na muna.

Sa mga sinabi mo akoy naniwala Kahit na may iba akong hinala. Kahit wala pang Tayo. Tulay para sa bagong darating.

Sections of this page. Di kita masisisi kung iba ang iyong pinili Dahil maski ako di pipiliin ang sarili. Na inaalay ko sayo na pinagbuhusan ko ng pagmamahal at pagod ko.

Sayo hindi ngunit para sa akin ay oo. Ito ba talaga ang nakatakda. Dito sa mundong ikaw at ako na parang tayo.

Pero kahit kailan hindi ka nagseryoso. Oo ang buhay ay isang libro na puno ng kabanata. Bakit parang hindi na ako masaya.

Post to Your Profile Share via. Hindi nakakatuwa pakinggang ang mga salitang mahal kita tayo at ayoko Dahil una sa lahat. Sections of this page.

Pero dahil mahal kita Ginawa kitang mundo kahit alam kong hindi pa tayong dalawa Walang ikaw at ako na matatawag na tayo Dahil sa mundong ito tadhana na mismo ang naglalayo. Oo nag simula sa simpleng tinginan ngitian kwentuhan tawanan at harutan ang lahat lahat. Teens Kids Website.

Alam mo ang pintig ng aking puso at dibdib. Itoy nagsisilbing apoy sa aking puso upang malimutan ang salitang pagsuko. Gusto kong gumawa ng tulay.

Parang kaylan lang ng nagsimula tayo. Umasa ako ng tayo Ngunit akoy nasaktan lamang Sapagkat ikaw ay may kasintahan. A Translation Kung magkataon na tawagin ka ng pag-ibig sumunod ka Kahit pa ang daan niyay mahirap at matarik.

Naaalala mo pa ba ako. Parang Tama pero Mali By. Kahit anong bagay na lang yata ay naikokonekta sa nararamdaman o pinagdaraanan mo.

Kakaiba muli ang tibok nitong puso tibok na kalaunan ay magiging kirot. Ang ikaw at ako. Tuwing may lakad kailangang magpaalam sa iyo.

Maaari mong iwasan pero hindi mo mapipigilan Kaliwat kanan ang hugot. Hindi para ibalik ang dating tayo kundi para sabihin sayo kung gaano kasakit nang akoy iwan mo. Naaalala mo pa kaya ang lahat sa ikaw at ako.

Pagkat alam kong ikaw yung tipong. Di ko alam kung lalaban ba o susuko susundin ko ba ang isip o ang puso. Ako nga pala ito yung kaibigan mo na umasa sa salitang tayo kamusta ka.

Gusto kong gumawa ng tulay. Parang Tayo Pero Hindi. Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong.

Masarap kasing gamitin ang mga salita para paglaruan ang nararamdaman mo. December 13 2018. Malayo pa ang tinig ay iyo nang naririnig.

Nagbago naglaho oo mistulang alaala. Tuwing gabi nagpupuyatan tayo. Move on na 2017 na TANGA.

MU lang tayong dalawa. Palapit ng palapit nga tayo sa isat isa Pero palagi tayong pinaglalayo ni Tadhana. View SPOKEN POETRYdocx from FILIPINO FIL 002 at De La Salle College of Saint Benilde.

Dahil mahal hanggang ngayon pinupulot ko pa rin ang nagkapirapiraso kong puso. Ikaw ay aking karamay at aking sandigan. Ikaw na mahal ako at ako na mahal ka.

Parallel Lines parang tayo lang yan Hindi tayong pwedeng ipagsama ng tinatawag na pag-iibigan. Spoken poetry about math - 2436668 JeehNoclan857 JeehNoclan857 18102019. Sa kung paano ang mga balahibong ito ay biglang tumindig Sa kung paanong naramdaman ko ang unang pagibig.

Isang araw umupo ka sa tabi ko ako na hindi mapakali samantalang ikaw walang kaalam alam sa nangyayari. Sinapak ko na ang sarili ko para matauhan. Inalalayan ang aking bisig lakas ay iyong tinig.

Parang tayo pero HINDI Uy kamusta ka. Mahal pa kita pero tama na by. Spoken word poetry about pagod pero go padin.

Pinigilan ko mahulog mapansin ka sa tabi dahil alam ko naman na friends tayo at hindi talo ng pag ibig na ito. Michael and Angeline sing Parang Tayo Pero Hindi Parang Tayo Pero Hindi Original Rovs Romerosa Angeline Quinto u0026 Michael Pangilinan - Himig Handog P-Pop Love Songs 2016 Finals Night Yung Feeling Na Tayo Pero Parang Hindi Jodian - Parang Kayo Pero Hindi Aries Leo Sagittarius. Langit ba ang may akda.

Parehong umaasa na darating din ang tamang panahaon para satin. Bukod sa bato ka at may mahal na iba ano pa laban ko diba. Ano ang aking ginawa para tayoy magkaganito.

Bigat ay iyong inako upang ako ay makatayo.


Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Hugot Quotes Tagalog


Pin By Vanessa Alvarez On Short Spoken Poetry Tagalog Tagalog Love Quotes Spoken Word Poetry Wattpad Quotes

0 comments: