Wednesday, August 3, 2022

Mahal Kahit Na Magkalayo Tayo

Naghanap ng mga bago Pero di sila kagaya nyo. Mahal ko sya kahit na malayo sya kahit na minsan gusto ko ng sumuko kahit wala kaming communication ng ilang arawkhit paminsan minsan lang sya.


Pin By Vanessa Alvarez On Short Spoken Poetry Tagalog Tagalog Love Quotes Spoken Word Poetry Wattpad Quotes

Create and get 5 IQ.

Mahal kahit na magkalayo tayo. Na ang gabi ngunit wala ka sa king. Chorus G AG Fm Bm Buhay koy nasa yo Em A Am D7 Matitiis mo ba ako oh baby G AG Fm Bm Huwag sanang magtampo Em A DM7 Sorry pwede. Pagsamo ko sanay pakinggan mo CHORUS.

Mahal kita ngunit wala nang dapat. Human translations with examples. Siguro natatakot lang din tayo sa nararamdaman natin noon.

Magkalayo man tayo Handang maghintay sayo. Mahal Na Mahal Kita Kahit Hindi Pwedeng Maging Tayo. At sa kanya akoy umaasa.

Kahit na tayoy magkalayo. But its okay cause i always love you no matter what. Ikaw ang sinisigaw At.

Iniisip Ka pa rin sa bawat sandali. Magmula nang tayoY Magkalayo Ang pusoy umiibig pa rin Nalulumbay sa tuwing naaalala ang lumipas natin Ang mga mata koy laging may luha. Alam kung tunay ang ating pagsuyo.

Tangan Sa poon ay dasal Di ka pababayaan Akoy naririto. Na tayoy magkalayo Ngunit di magkasundo Damdamin laging di magtagpo ohh Paalam na aking mahal Kay hirap sabihin Paalam na aking mahal Masakit isipin na kahit nagmamahalan pa Pusot isipay magkaiba Maaring di lang laan sa isat isa Sanay huwag mong isipin Na pag-ibig koy di tunay Dahil sa yo lang nadama Ang isang pag-ibig na walang kapantay. Alam mo naman na mahal na mahal kita gusto ko sana maging special ang anniv natin kaso parehas tayong may pasok ng araw na yun.

Okay naman tayo dati kahit magkalayo tayo Pero oras nyo na nga lang hinihingi ko Di nyo pa mabigay ng husto. Contextual translation of kahit magkalayo man tayo mahal parin kita into English. Natatakot tayong pareho dahil baka hindi mo naman ako gusto at sa iyong pananaw naman ay akala mo din hindi ikaw ang aking tipo.

Kahit magkalayo tayo at wala ka sa piling ko ikaw parin ang laman ng pusot isipan ko. Contextual translation of kahit pa magkalayo tayo into English. Mali tayo sa inaakala natin na baka hindi naman natin gusto ang bawat isa.

Even if you make me angry i still love you. Para bang nandiyan ka rin. Kanta namin to sa taong Nagmamahaan na ang kalabanay ang DISTANSYA LDR sana Maka Relate Salamat Don Forget To Click The Like And Share Below SUBSCR.

Tagalog i might believe i still love you. Kahit pinapagalitan mo ako mahal pa rin kita. Sanay pakinggan mo CHORUS.

Check out this video about Long Distance Relationship. Ang tunay na kulay mo kahit mahal kita isa lang ang masasabi ko. Habambuhay na ito dasal ko sa kanya.

Tinadhana kahit na magkalayo Tayo ng pinagmulan Pinaglapit ng pagmamahalan At nagkaibigan Akala ko ay simple lang lahat Basta gusto kita gusto mo rin ako Magkasama tayo masaya na ang buhay Ngunit maraming dadaanan pang pagsubok Mahal kita mahal mo ako Habambuhay na ito Dasal ko sa Kanya Ikaw ang blessing ko sa buhay kong ito Sabay tayo. Kahit na malayo ka mahal. Mga ngiti mong kaysarap pagmasdan Sana ako padin ang dahilan.

Bituin akoy tulungan sa aking kalungkutan. Kahit di na tayo sanay maalaala mo Kahit di na tayo sanay pakinggan mo. Kausapin mo ang langit muli.

Tabi Pilit kong nilalabanan ang nakaraan Ngunit di manalo. Para sa akin kong mahal mo ang isang tao. Hanggang sayong huling pagdating.

Maldita - Gayuma lyrics. Mahal na mahal kita kahit magkalayo tayo. Nais ko lang malaman mo Laman ng aking puso Baka di na mabigyan ng ibang pagkakataon Na sabihin ito sa yo Di ko ito ginusto Na.

MyMemory Worlds Largest Translation Memory. Repablikan - Kahit di na tayo lyrics. Gdim7 Em - A7 Bumalik ka naman Em A7 DM7 Kahit na ao pa ang iyong gusto Em A7 DM7 Okey lang bastat magkabati tayo Em A7 F Bm Minamahal kita hihintayin kita Gdim7 Em - A Sorry na pwede ba.

Walang maipalit sainyo Pagkat kayo lang ang nakilalang totoo. Kahit na malayo ka. There is no strumming pattern for this song yet.

Kahit na tayoy magkalayo. Kita na may kayakap kang iba Mahal kita ngunit wala nang dapat. Minimithi na itoy tinitingnan muli.

Human translations with examples. Repablikan - Kahit di na tayo lyrics. Ang puso koy maghihintay sayo.

Dahil wala ang pag-ibig mo Giliw ko naririnig mo ang. Mahal ko eto na 1st anniv na natin parang dati magkaibigan lang tayo tapos ngayon 1st anniv na sana hanggang forever na to kasi ikaw lang ang gusto kong kasama hanggang sa pagtanda natin. Kay layo ng pinagmulan.

Sa bituin akoy nakatingin. Naging malungkot buhay ko Kase wala na kayo. F Bb Kahit na malayo ka mahal C F Iniisip Ka pa rin sa bawat sandali F Bb Sa bituin akoy nakatingin C F Minimithi na itoy tinitingnan muli Am Bb At sa kanya akoy umaasa Gm Kahit sa isang langit C Tayo ay magkasama F Bb Kahit na malayo ka C F Para bang nandiyan.

Mahal kita mahal mo rin ako. Sa tuwing magkalayo tayo para akong tinanggalan ng hininga Dahil para sa akin ikaw ang dahilan kung bakit ako nabubuhay ng masaya. Kahit sa isang langit.

Higit pa sa ating inaakala. Kahit magkalayo tayo kahit lumipat ka. Tinadhana kahit na magkalayo.

Palaging mahal kita kahit ano pa man. Kung tutuusin mas matindi pa pala dun. Sanay maisip nyo Ang nasayang na pagkakaibigan na to.

Bawat haplos mong walang katumbas hinahanap ko padin kahit pag iibigan natin tuluyan ng nagwakas.


Pin By Vanessa Alvarez On Short Spoken Poetry Tagalog Tagalog Love Quotes Spoken Word Poetry Wattpad Quotes

0 comments: