Sunday, August 7, 2022

Limutin A Ang Mundo Na Magkasama Tayo

C G E D C G F E F E D C D ED Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo C G E D C G F E F E D C D ED Sa pagbalik mananatili na sa piling mo C G E D G G G B C2 B C2. This song less disco than their previous singles sings of falling in love with someone and making them your entire world with which mundo translates to the word.


Mundo Ivos Movie Posters Lyrics Wallpaper

Limutin na ang mundo Nang magkasama tayo Sunod sa bawat galaw Hindi na maliligaw Mundoy magiging ikaw.

Limutin a ang mundo na magkasama tayo. Kung lumisan ka wag naman sana. Dont worry if you are having a hard time. Sa pagbalik mananatili na sa piling mo.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo. Chorus Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Bridge Limutin na ang mundo Nang magkasama tayo Sunod sa bawat galaw Hindi na. Sign up for Deezer and listen to Mundo by IV Of Spades and 90 million more tracks.

Kung lumisan ka wag naman sana. Limutin na ang mundo G G E D E G E Nang magkasama tayo G G G B G G G Sunod sa bawat galaw G G E D EG E Hindi na maliligaw E E E E E E E Hindi na maliligaw 9x Chorus 3. Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo. Na na na na na na na na na na Na na na na na na na na na na na E skjønte me en gang e. Ikay kumapit na nang di makawala.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo. Chorus Aking sinta ikaw na. Kung lumisan ka wag naman sana.

By IV of Spades. Halika na sumama ka. Na nanggagaling sa aming dalawa.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo. Limutin na ang mundo Nang magkasama tayo sunod sa bawat galaw Hindi na maliligaw mundoy magiging ikaw. Chorus B F Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo B F Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Bridge sets of two fast downstrokes C Limutin na ang mundo Dm C Nang magkasama tayo F G Sunod sa bawat galaw F C Hindi na maliligaw Blasters amazing Solo B F C B F C B Bm B C B C Chorus B F Aking sinta ikaw na ang.

Me ka ska e gjør blir alt ting som før Hvis e går bort til Namika - Na-mi-ka lyrics - Name Namika Na -Nador Nabel der Welt Navigation nah. Chorus Asus2 E B5 Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Asus2 E Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Bridge Asus2 Limutin na ang mundo Cm B Nang magkasama tayo Asus2 Sunod sa bawat galaw E B5 Hindi na maliligaw Guitar Solo Asus2 E B5 Asus2 E B5 Asus2 B Asus2 B Chorus Asus2 E Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Asus2 E Sa pagbalik mananatili na. Wag mag-alala kung nahihirapan ka.

Pagmasdan ang mga tala. In my return I will now remain by your side. San darating ang mga salita.

Chorus Asus2 E B5 Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Asus2 E Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Bridge Asus2 Limutin na ang mundo Cm B Nang magkasama tayo Asus2 Sunod sa bawat galaw E B5 Hindi na maliligaw Guitar Solo Asus2 E B5 Asus2 E B5 Asus2 B Asus2 B Chorus Asus2 E Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo. Halika na pumikit limutin ang problema Hihintayin ang umaga Magpahinga panaginip ang ikaliligaya Darating din ang umaga Bastat tayoy magkasama. The track was described by the band as their love song.

Verse 1 San darating ang mga salita. HAHAH juk naol may bebe xDah iyaq sya walang bebe hahahJoin us in our discord server. Sa pagbalik mananatili na sa piling mo.

Ikay kumapit na nang di makawala. Ikay kumapit na nang hindi makawala. Chorus C G Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo C G Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Bridge sets of two fast downstrokes D Limutin na ang mundo Em D Nang magkasama tayo.

San darating ang mga salita Na nanggagaling sa aming dalawa Kung lumisan ka wag naman sana Ikay kumapit na nang di makawala Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Wag mag-alala kung nahihirapan ka Halika na sumama ka Pagmasdan ang mga tala Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik. DOWNLOAD OPTIONS download 1 file. My love you will be my home and my world now.

Na nanggagaling sa aming dalawa. Sa pagbalik mananatili na sa piling mo. Limutin na ang mundo.

LUh single ka eh bat ka andito. Agarre por eso no te vas a dejar. An mir selbst brauch nichts nachzustellen Nachts immer der.

Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Limutin na ang mundo Nang magkasama tayo Sunod sa bawat galaw Hindi na maliligaw Narining mo na ba ang storya Istoryang galling pa sa Kauna-unahang panahon Panahon kung kalian ang puso at kaluluwa Koy di pa nabubuo Yung hanap moy taong bubuo ng. Mundo Lyrics IV Of Spades. Kung pupunta ka sa isang kagubatan at titingnan ang mga puno lahat sila ay iba at lahat sila ay maganda at lahat sila ay may kanya-kanyang lugar sa lupa.

Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Limutin na ang mundo Nang magkasama tayo Sunod sa bawat galaw Hindi na maliligaw Hindi na maliligaw 9x Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Mundoy magiging ikaw Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Aking sinta limutin na ang mundo Ikaw na ang tahanan at mundo. Download 1 file. Umagang Kay Ganda Lyrics.

Come join me lets gaze upon the stars above. Wag mag-alala kung nahihirapan ka. A su regreso se quedará contigo.

Sa pagbalik mananatili na sa piling mo. Na nanggagaling sa aming dalawa. Ikay kumapit na nang di makawala.

Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Verse 2 Wag mag-alala kung nahihirapan ka Halika na sumama ka Pagmasdan mga tala Chorus Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo Sa pagbalik mananatili na sa piling mo Mundoy magiging ikaw Bridge Limutin na ang mundo Nang magkasama tayo Sunod sa bawat galaw Hindi na maliligaw. G A Sunod sa bawat galaw G D Hindi na maliligaw Blasters amazing Solo C G D C G D C Cm C D C D Chorus C G Aking sinta ikaw na ang tahanan at mundo C G Sa pagbalik mananatili na sa piling mo. Halika na sumama ka pagmasdan ang mga tala.

Kapag ang dalawang puno ay lumaki nang napakalapit sa isat isa kadalasang nauuwi ang mga ito. San darating ang mga salita. Limutin na ang mundo Em D Nang magkasama tayo.

Sa pagbalik mananatili na sa piling mo. Mi cariña tu eres el hogar y el mundo. Mundoy magiging ikaw.

Halika na sumama ka agmasdan mga tala.


Mundo By Iv Of Spades Ivofspades Pinoyindie Uniquesalonga Aesthetic Boys Spade Lyrics

0 comments: