Wednesday, August 10, 2022

Hindi Tayo Pwede Spoken Word Poetry

Sana ako na lang Kung pwede ako na lang Dahil di ko na kayang makita kang luhaan Yung lalaking hinihiling ko ay sa iba nasasaktan. Sa sobrang takot ay nagkasundo na lang na wag na manlaban Dahil pagod na tayo at pareho na tayong tubuan Kinamisok tayo na sumuko nalang Ang sakit sobrang sakit.


U2dit9y5o9r9um

Pinagtagpo pero hindi itinadhana Siguro nga ito na ang kapalaran nating dalawa Pero kahit ganoon hindi ako tumigil umasa Na sana may pag-asa pa na hanggang sana na lang talaga Mayaman para sa mayaman Matalino para sa matalino Lalaki.

Hindi tayo pwede spoken word poetry. Pwede rin akong maging pipi sa aking mga pasanin. Wrong TimingSpoken Word Poetry x Hindi Tay Pwede. HAHAHAH sorry walang emosyon yung boses may ibang tao e.

Pwede kang maging bingi sa aking mga hinaing. Pasensya ka na kung napakalaki kong tanga dahil kahit sinaktan mo na ako ay mahal pa din kita. Avegail Pham Special Collaboration with.

Spoken word poetry Pwede ba. Hindi Tayo Pwede Maikling Tula Pagmamahal na syang inilihim Ibubulong na nga lang ba sa dilim Nais mong basahin. Hindi Tayo PwedeSpoken Word Poetry Written and Spoken by.

Pero baka pwedeng ako na lang. Sana ako sana tayo Sana pwedeng ako naman Sana may ako sana may tayo Pwede bang ako naman. HINDI TAYO PWEDE Gus.

Pwede bang tayo na langPwede ba. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Na hindi na ako ang dahilan ng iyong kaligayahan.

Bakasakali kasing mahalin mo rin akobaka lang. Dalawang salita na iyong narinig Nagtatanong ng pahintulot kung maari bang ipagpatuloy ang laman nitong dibdib. Pwede pa bang ibalik ang tayo ang masayang tayo.

Read Patawad from the story Spoken Word Poetry TAGALOG by Lhynethedreamer Lhynethedreamer_20 with 11558 reads. Hindi Tayo Pwede Matatamis na mga salita Na para bang isang musika Bawat bigkas ay nakakahalina Gustong mapakinggan sa tuwina Ipinagtapat mo sa. Pwede mo akong sumbatan sa aking mga pagkakamali.

IETSWPTULA International English Tagalog Spoken Word Poetry Hindi Tayo Pwede. HINDI TAYO PWEDE SPOKEN WORD POETRY. Soon Ill upload my old videos of duets from TikTok.

Zi Takeover KEVIN CREW hinditayopwede spokenwordpoetry. So Heres my Newies Spoken Word Poetry hoping that youll like this Video. At ngayon mas tanga na naman dahil pilit kang binabalikan kahit alam kong malabo na.

Kaya tatanungin ulit kitapwede pa ba. December 12 2019. Kasi tuwing tayoy magkasama tila laging ang saya Yung ikaw at ako parang pilit pinagtatagpo ng tadhana Tadhana na sa akin ay nagdidikta Nagdidikta na baka sakaling tayo.

Hope you guys like it. At pwede ring sa piling mo ay hindi na ako manatili. Even I didnt uploaded a Video this pass few mo.

Kahit na masakit isipin na siya talaga. Na ang tanging pamantayan ay hindi pwedeng tayo Dapat sa babae ka lang dahil bakla lang ako Potang ina namang mundo to ano bang problema nyo Ano bang kasalanan ko. Ehyow mga pisthis spoken word poetry was written 3 years ago and the title of it was Kasalanan ang Maging Tayo but Ive decided to revise it to fit to the.

Nakakatakot palang ikay hayaan Dahil sa oras na maramdaman mona ang kaginhawaan Hinding hindi mona maalala ang dati nating pinagplanuhan. Pero kahit anong sana ko walang mangyari. HINDI TAYO PWEDE from the story SPOKEN WORD POETRY COMPLETED by AliTheMysterious with 109 reads.

Pwede akong magmaka-awa sa iyong harapan. Pwede kang maghanap ng iba At tuluyang akoy limutin na. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ito po yung bago kong gawa. Sections of this page. Wag ka nga magulo na ibig sabihin sasandal pa ako sandali Umalis ka na nga diyan na ibig sabihin dito ka muna saglit.

Press alt to open this menu. Mahal kita na handa akong masaktan para sayo. Hindi na ako nagpatumpiktumpik pa at tuluyan na nga ako nahulog isinandal ko ang ulo ko sa likod mo ng hindi gaano pero napansin mo ata kaya agad ako umupo ng maayos at pasimpleng hinampas ka para sabihin na.

Umaasang kung ako sana hindi ka kahit kailan luluha. Sa sobrang takot ko na baka iwan mo ako Sa sobrang pagmamahal na ibinuhos ko sayo Hindi kona namamalayan na unti unti na pala akong natatalo. Oo alam ko naman na mahal mo siya na siya lang wala ng iba.

Spoken words poetry Akala ko sa pelikula lang nangyayari pero hanggang sa totoong buhay hindi tayo pwede.


Pin On Dyi


Pin On Patama Quotes

0 comments: