Tuesday, August 9, 2022

Doon Tayo Sa Hahaha Nalanh Pero Mgrereply Padin

Di naman akalaing magbabago ang pagtingin sa yo ohh wooh. Doon Lang Tayo Sa Tutuo.


The Basement The Artists Don T Own You Any Explanation

17 likes 1 talking about this.

Doon tayo sa hahaha nalanh pero mgrereply padin. 1210 BakitDahil ang pang-iinsulto at pag-uusig ay tanda ng pagiging tunay na. Mura na madumi pa. Bakit tayo malulugod sa mga insulto.

Doon tayo sa chill. Tara na anak dito na tayo. TNC Pro Team - Dota2 TI9Bracket TI9 Dota2.

16 likes 2 talking about this. The views and opinions expressed in this article are those of the authors and do not necessarily reflect the official position of Boiling Waters PH. Doon tayo sa mabait pero pogi.

Mula nang makilala ka umikot ang mundo ko. XD HAHAHA Peace Out TeamKapiga. Ipaliwanag Kung nasaan ang panganib doon tayo pumaroon sapagkat naroon ang karangalan.

The latest tweets from Doon_Tayo_Sa. Doon Tayo Sa Mali Manila Philippines. See what the community says and unlock a badge.

Doon lang tayo sa totoo. Kaya ano ang dapat nating maging tingin sa pang-iinsulto nilaGaya ni Pablo puwede tayong malugod sa mga insulto 2 Cor. Mga nakakatawa nakakalibang nkakainspire at nakaka goodvibes na page.

Paano nga ba napasukan ang gusot na ito. Doon tayo sa DAKS. Doon tayo sa taong mahal tayo Trece Martires.

12820 likes 155 talking about this. Di kayang magtapat ang puso ko. Di na kayang ilihim at itago ang nararamdamang ito wooh.

Doon tayo sa makatotohanan. Madaling Magparatang Pero Mahirap Ang Magpatunay. Hindi ko alam kung paano ko sasabihin sa kanya na may gf ako kasi naglihim ako pinatagal ko pa gusto ko kasi sa personal ko sabihin sa kanya.

Paano na kaya di sinasadya. Doon Tayo Sa Uso. Doon tayo sa lugar na hindi kana makakawala.

Lulubong lilitaw pero hindi bibitaw. Pero kung magpapaapekto tayo sa pang-iinsulto ng mga kaaway natin puwede tayong panghinaan ng loob. Doon tayo sa tunay.

Pero mayroon akong gf sa Manila months palang kamiHindi pa alam ni Elai Oo nga pala si Elaiza Cruz or Elai siya ang bestfriend ko. Kagabi nagsabi ka sakin na isama mo ko sa lugar na kung saan hindi na ako makakawala. - Aking Irog - Kaibigang Puno tribongpanhik.

Pulong Pasig Calauag Quezon. Doon tayo sa di tayo gusto. 3 Ayaw nating iniinsulto tayo.

Alam kong huli na at hindi na ganun yung. Doon tayo sa totoo San Ildefonso Bulacan. Mga Paps doon tayo sa taong simple at marunong makuntento.

Doon tayo sa sandbar.


Pin On Dyi


On Twitter 45 Https T Co Wgixqyohdc Twitter

0 comments: