Tuesday, August 2, 2022

Di Na Tayo Bibitaw

Higpitan lang ang yong kapit maglalayag patungong langit. Paul Ramirez 3874 Bastat Sabihin Mo Lang My Day the Series Feat.


Pin On Jr

At tayoy magpapaalon sa isang daluyong.

Di na tayo bibitaw. At tayoy sumayaw na parang di na tayo Bibitaw. Last thursday i was planning to have another online group study with my blockmates for our physics quiz. For 2 days i felt apart from everythingwo ym.

Paul Ramirez Featured In Album My Day the Series - EP My Day the Series Top Songs By My Day the Series TRACK ARTIST SHAZAMS Hindi Ako Bibitaw My Day the Series Feat. Ito na ang ating huling sandali Di na tayo magkakamali Kasi wala nang bukas Sulitin natin ito na ang wakas Kailangan na yata nating umuwi Hawakan mo aking kamay Bago. At tayoy sumayaw Na parang di na tayo bibitaw Bibitaw Nalalasing sa iyong tingin Di malaman laman ang gagawin Habang lumalamim ang gabi Ay.

Verse 1 Nanginginig na mga kamay Puso kong di mapalagay Pwede ba kitang tabihan Kahit na may iba ka nang kasama Pre-Chorus Ito na ang gabing. Nanginginig na mga kamay puso kung hindi mapalagay pwede ba kitang tabihan kahit pa may iba ka ng kasama ito na ang gabing di malilimutan dahan dahan tayong nagtinginan parang atin ang gabi para bang wala tayong katabi at tayoy sumayaw na parang di na tayo bibitaw bibitaw nalalasing sa iyong tingin at di malaman laman ang gagawin habang. Kay dami ng dinanas pusoy di na aatras di na lng iibig kung di ikaw kay dami ng dinanas pusoy di na aatras di na lang iibig kung di ikaw malayo na pala hindi na naliligaw natagpuan na ang sakin tinadhana sabihin man nila tayo ay nag-iiba ikaw pa rin ang sigaw hindi na bibitaw ooh sisikat o lulubog man ang araw ikaw pa rin ang gusto na mahagkan hinahangad na balang araw tatanda.

Kung bibitaw nang mahinahon Ako bay lulubayan ng ating Mga kahapon na di na kayang Ayusin ng lambing Mga pangako bay sapat na Upang muli tayong ipagtagpo ng hinaharap Bat pa ipapaalala di rin naman panghahawakan Bat pa ipipilit kung di naman tayo ang Para sa isat-isa ooh Di ba sinta tayong dalawa lang noon Para sa isat-isa oh hohh. Good thing i am now connected to the wonderful world of web. Na na na na na na na na x2.

Xion Lim 465 Bastat Sabihin Mo Lang Orchestra My Day the Series 355 Panalo Ang Araw Ko. Nanginginig na mga kamay Puso kong di mapalagay pwede ba kitang tabihan kahit na may iba ka nang kasama ito na ang gabing di malilimutan dahan-dahan tayong nagtinginan parang ating ang gabi para bang wala tayong katabi at tayoy sumayaw na parang di na tayo bibitaw bibitaw nalalasing sa iyong tingin di malaman laman ang gagawin habang lumalamim. Para bang wala tayong katabi.

D parang atin ang gabi2x Chorus D Em D Em D Parang atin ang gabipara bang wala tayong katabi Em D Em D Em D Em At tayoy sumayawna parang di na tayo bibitaw Note NAgpapasalamat pala ako kay DEAN FABELLO kasi siya ang nagparinig sakin ng dramachine at ng EMOTAGemotional tagalogSyempre Binabti ko rin ang aking mga mahal kong kaibigan. Na parang di na tayo bibitaw bibitaw Nalalasing sa iyong tingin at di malaman-laman ang gagawin Habang lumalalim ang gabi ay Lumalapit ang ating mga labi Ito nang gabing di malilimutan Nung. Kahit na may iba ka nang kasama Pre-Chorus Am G DF Eto na ang gabing di malilimutan Am G DF F Dahan-dahan tayong nagtinginan Chorus C Dm C.

Ito na ang gabing di malilimutan. Di na hihinto whooh. Na maghahatid sa atin.

Lyrics and Translation Hindi Ako Bibitaw Original Lyrics Translation in English Binago mo ang aking buhay You changed my life Kahit di ko sinubukan Even if I didnt try Ilang beses ng nadapa at Many times have I stumbled Di pa rin kita susukuan Yet I never gave up on you Sisikat o lulubog man ang araw The sun may rise and set. Na parang di na tayo bibitaw whats up with our dsl. Di malaman laman ang gagawin.

Di Na Bibitaw Printen Calle onse- Di na bibitaw Tayo nga ba ang tinadhana Kahit na di sa kin tumama ang dalang pana Tayo na sana Papaubaya na naman ba Lahat ng ito sa mga tala sila nang bahala Kung kelan tayo handa Sa lahat ng tanong Ikaw ang sagot. Hindi Ako Bibitaw feat. C f g kahit na may iba ka nang kasama pre-chorus am g df eto na ang gabing di malilimutan am g df f dahan-dahan tayong nagtinginan chorus c dm c parang atin ang gabi f c para bang wala.

Habang lumalamim ang gabi. Huling Sayaw Lyrics. Di pa rin kita susukuan Sisikat o lulubog man ang araw Ikaw parin ang gusto na mahagkan Hinahangad na balang araw Tatanda na makasama Malayo na pala hindi na naliligaw Natagpuan na ang sakin tinadhana Sabihin man nila tayo ay naiiba Ikaw parin ang sigaw Hindi na bibitaw Oooh-oooh-hooo Oooh-oooh-hooo Oooh-oooh-hooo Kay dami ng dinanas pusoy di na.

Hindi ako bibitawMga linyang paulit-ulit kong tinuran sayoHindi ako bibitaw sa TAYO na binubuo ng IKAW at AKOHindi ako bibitaw. Wag kang Bibitiw Bigla. Chorus Wag kang Bibitiw Bigla.

Bibitaw ooooh ooh Nalalasing sayong tingin At di malaman-laman ang gagawin Habang lumalalim ang gabi ay lumalapit ang ating mga labi Ito nang gabing di malilimutan Nung tayoy naglakad dahan-dahan Parang atin ang gabi Para bang wala tayong katabi. Tayoy naglakad ng dahan-dahan. Kahit pagod na pagod na akoPagod na pagod na akong unawain ang bawat sandali na tayo ay magkapilingDi ko alam kung may panghahawakan pa ba ako sa tayoDi na ito maningning gaya ng binubuo pa.

Na parang di na tayo bibitaw. Sa isang mahabang panaginip. Para sayo ako na lang ang bibitaw Ako na lang ang bibitaw Paulit-ulit na mga alitan Masasakit na salita ngayon ay di maiwasan Hanggang kailan ba magtitiis Napapagod na sa kakaisip Di ba oras na tanggapin na hanggang dito nalang tayo Wag nang patagalin pa Minahal kita Minahal mo ako Ngunit tadhana ay sadyang nagbago Kumakapit na lang ba sa ala-ala.

Parang atin ang gabi. Ay lumalapit ang ating mga labi. Come friday the test was a bit easier than the first but still unsatisfying.


Pin On Noelck60


Instagram Lovestory Ig Berpegangan Tangan

0 comments: