Monday, August 1, 2022

Akala Ko Tayo Hanggang Dulo

Kung ganito na nga bang usapan. Akala Ko Tayo Hanggang Dulo - Norhana Striker Band wlyricsSupport Striker Band channel Revie newviralsongThank you for visiting my YouTube channel.


Pin By Aku Okey On Kata2 Facebook Page Lockscreen Lockscreen Screenshot

Kung dito na ang hangganan.

Akala ko tayo hanggang dulo. Alam ko alam din ni tita yon kaya wag na sad baby honors lang yan And that makes Chanyeol smile hinde na niya napigilan at hinalikan ang nobyo lumalim ito hanggang sa maubusan na sila ng hininga at ng mag hiwalay ang mga labi. Hanggang Dito Na Lang Lyrics. Mahal kita Baekhyun Byun ang swerte swerte ko sayo.

Hanggang Dito Na Lang. Akala koy habang buhay tayo. To intertain to other people.

Kay haba pa ng kalsada. Hanggang dulo mahal ha. Kamusta ka naAno ng balita.

Magkaibang mundo pinagtagpo Tinadhana kahit na magkalayo Tayo ng pinagmulan Pinaglapit ng pagmamahalan At nagkaibigan Akala ko ay simple lang lahat Basta. Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang kamustahan Mga nakasanayan Dapat ng kalimutan Upang di tayo magkasakitan Hanggang dito na lang Hanggang dito na lang Ikaw ba ang nagbago. Read ANG NAKALIPAS NATIN from the story Spoken Poetry Tagalog by blue_BAErry with 6576 reads.

Dito na ba tayo bababa. 12038 likes 13 talking about this. Akala ko hanggang dulo tayo.

Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang. Tayo Hanggang Dulo Lyrics. Akala koy hanggang dulo.


Pin On Jr

0 comments: