Thursday, July 28, 2022

Spoken Poetry Hindi Tayo Pwede

Sa bawat pelikula ko sa bawat palabas ko gusto sana natin magkasama tayong dalawa sa siksikan. Pwede kayang ako naman Ang nilalaman nang iyong puso at isipan Ako naman ang iyong uunahin higit sa lahat Yung pakiramdam na ang ako ay sapat.


1000s Safety Slogans For Your Workplace Safety And Risk Management Safety Slogans Workplace Safety Slogans Workplace Safety Bulletin Boards

Mahal kita pero hindi mo na ako mahal.

Spoken poetry hindi tayo pwede. Gusto ko pang umabot pa tayo ng mas matagal. HINDI TAYO PWEDE from the story SPOKEN WORD POETRY COMPLETED by AliTheMysterious with 109 reads. Kram x Rnlyn HindiaNamanKasiPwedengIpilit KramSpokenPoetryChallenge ikawkakasa karin ba.

Siguro nga sadyang dumaan lang tayo. Pinukaw at pinatulog muli ang mga puso. Sa piling isat isa kahit hiwalay na.

HINDI NA PWEDEBYMINERVAATHENA Hindi. HINDI TAYO PWEDE Gus. Hindi Tayo Pwede Matatamis na mga salita Na para bang isang musika Bawat bigkas ay nakakahalina Gustong mapakinggan sa tuwina Ipinagtapat mo sa.

Halos mag-iisang taon mula ng iwan mo. Hindi Tayo pwede by the_juans. From the story Spoken Poetry Tagalog by blue_BAErry with 3504 reads.

Unspoken A spoken poetry titled Liham BG Music. Alam kong alam mo yun dahil hindi ako nagkulang ng pagpapakita. Ang sa atin panandaliang saya lang.

Hindi Na Nga - This Band. Baka pwede pang bumalik ang mga ngiti at tawa. Mahal kita mahal kita mahal na mahal kita.

Eto ay para sa mga taong piniling magmahal pero hindi nagtagal at nauwi sa salitang hindi tay. Read SA PANAHONG PWEDE NA PWEDE PA BA. Pwede pa bang ibalik ang tayo ang masayang tayo.

May 16 HINDI TAYO PWEDE. Ang ako ang ikaw ang tayo Tayo naman ang masaya Tayo naman ang malaya. Baka pwede pa nating simulan.

Spoken Word PoetryTagalog Poetry. Baka hindi talaga tayo pwede. Wazzup mga kapusa.

Para sa patuloy nag Mahal kahit di sila Yung pinili. Masakit masakit basta masakit. Mahal kailan kaya darating na ako naman.

Pero at least pareho naman tayong sumaya. Ilang beses ko yang sinabi at pinadama. Kahit sa dulo nito alam kong wala tayong laban.

Pasensya ka na kung napakalaki kong tanga dahil kahit sinaktan mo na ako ay mahal pa din kita. Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018.

Hindi tayo pwedeng magsama. Mahal kita tang ina nila mahal kita. Isang makatang araw na naman para sa lahat.

3 views June 20. Mga sakripisyo at pasakit dahil mahal kang talaga. Hindi man tayo hindi ka man Niya pinagkaloob sa akin but atleast weve met.

Kaya tatanungin ulit kitapwede pa ba. At alam kong mahal mo ko kahit tayong dalawa lang ang nagkakaintindihan. Ehyow mga pisthis spoken word poetry was written 3 years ago and the title of it was Kasalanan ang Maging Tayo but Ive decided to revise it to fit to the.

Hindi Tayo Pwede by The Juans Disclaimer. Naaalala mo pa ba ang. At ngayon mas tanga na naman dahil pilit kang binabalikan kahit alam kong malabo na.

Read HINDI NA PWEDE from the story Spoken Poetry by My_Girlisaeunji123 Nightmare with 116 reads. Dahil sa dulo nandoon lahat ng problema. Mga luhang ikaw ang dahilan dahil ayaw kong mawala ka.

September 3 2020 Kasabay ng pagpikit ng mga mata ay ang pagtanggap na hindi tayo pwede para sa isat isa kasabay sa pagyakap sa notebook na hawak hawak ko. Na sana kahit minsan ako ang iyong pahalagahan Na sana kahit minsan pumasok ako sa iyong isipan. Gusto pa Gusto ko pa talaga.


Pin On S P O K E N P O E T R Y


Pin On Song

0 comments: