Friday, July 29, 2022

Magkasama Tayo Hanngang Dulo

Cm B Babangon tayo E A Kayang lahat Cm B Ikaw at ako E A Wag kang susuko Cm B Magkasama tayo E A Hanggang sa dulo Cm B Ikaw at ako E A Cm B 4x Ohh ohhhh Chorus 2 E A O Sigurado. Ang bawat simula ay siya ring katapusan.


Sb19 Twitter Header Twitter Header Header Twitter

Subalit di-malupig ang pag-asa.

Magkasama tayo hanngang dulo. At habang magkalayo papalapit pa rin ang puso. Ibig ko lang ipahiwatig Na basta may pag ibig Sa puso natiy magwawagi. Habambuhay na ito Dasal ko sa Kanya.

Tayo Hanggang Dulo Lyrics. Sa magkabilang dulo ng mundo. Watch the official lyric video of Tayo Hanggang Dulo by JaMill.

Tayo Hanggang Dulo Lyrics. Until the as far as t all the way see you soon. Mahal kita mahal mo ako.

Cm B Babangon tayo E A Kayang lahat Cm B Ikaw at ako E A Wag kang susuko Cm B Magkasama tayo E A Hanggang sa dulo Cm B Ikaw at ako Instrumental. Get a better translation with 4401923520 human contributions. Lian Kyla have been translated into 1 languages.

Nung simula maraming nag duda. Sa magkabilang dulo ng mundo. Human translations with examples.

Habambuhay na ito dasal ko sa kanya. Huwag kang susuko magkasama tayo. A fan fest dubbed Tayo Hanggang Dulo JaMill Mandirigma Day is also something the fans can look forward to on the 24th at 9 PM.

Kahit na magkahiwalay tayo ay magkasama. Akoy walang hinihiling Ikay tila ganoon din Sadyay palayain ang isat-isa Ang pag-ibig natin ay Walang hanggang paalam At habang magkalayo Papalapit pa rin ang puso Kahit na magkahiwalay Tayoy magkasama Sa magkabilang dulo ng. Sabay nating aabutin ang ating mga pangarap.

Yung sa hirap man o sa ginhawa magkasama kayo. Ikaw ang blessing ko sa buhay kong ito. Magkasama tayo Hanggang sa dulo Ikaw at ako.

Wag kang susuko magkasama tayo Hanggang sa dulo ikaw at ako. Ang pag-ibig natin ay walang hanggang paalam. Ang dami-dami na natin pinagdaanan non Bawat marka ay tanda na higit na mas matatag Na tayo ngayon tindi ng alon kahapon Tsk wala yon babangon tayo padayon At sinong nagsabi buhay magiging madali.

Hanggang dulo tayo lang magkakampi. Arranged and beats by Michael Cursebox Negapatan. Magkaibang mundo pinagtagpo Tinadhana kahit na magkalayo Tayo ng pinagmulan Pinaglapit ng pagmamahalan At nagkaibigan Akala ko ay simple lang lahat Basta.

Panahon may nagdidilim Liwanag ay sisikat din Sabay nating haharapin Takot sa pusoy alisin Lahat ng toy lilipas din Walang pagsubok na di kakayanin. Produced by Jonathan Manalo Michael Cursebox Negapatan. Papalapit pa rin ang puso.

Magkaibang mundo pinagtagpo Tinadhana kahit na magkalayo Tayo ng pinagmulan Pinaglapit ng pagmamahalan At nagkaibigan Akala ko ay simple lang lahat Basta gusto kita gusto mo rin ako Magkasama tayo masaya na ang buhay Ngunit maraming dadaanan pang pagsubok Mahal kita mahal mo ako Habambuhay na ito Dasal ko sa Kanya. Ngingiti sa umagang magkasama Tayo hanggang dulo Tayo hanggang dulo Tayo hanggang dulo Tayo hanggang dulo Salamat sa diyos dahil ikaw ay pinagkaloob niya sa akin Ang simpleng babae na tulad moy napakahirap hanapin Pangakong aalagaan ka di hahayaan na mag-isa Patutunayan na mahal kita di kana mag-iisa. Until we grow old we are still together.

Kay layo ng pinagmulan. Oh sigurado babangon tayo Kayang lahat ikaw at ako Wag kang susuko magkasama tayo Hanggang sa dulo Ikaw at ako Sige pa Oh woah oh woah oh woah woah Oh woah oh woah oh woah woah Makinig Andami-dami na nating pinagdaanan nun Bawat marka ay tanda na higit na mas matatag na tayo ngayon Tindi ng alon kahapon tsk wala yon. Hanggang sa dulo tayoy magkasama.

Sisingilin ka niyan araw-araw Bayaran mo paunti-unti sulitin ang bawat sandali Isipin mong mabuti kung pano mo gagamitin ang sukli Ibig ko lang ipahiwatig Na basta may pag-ibig Sa puso natiy magwawagi yeah Oh sigurado babangon tayo Kayang lahat ikaw at ako Wag kang susuko magkasama tayo Hanggang sa dulo ikaw at ako ikaw yeah. May patutunguhan ba ang ating pagsinta. Tayo Hanggang Dulo by JaMill.

O Sigurado Babangon tayo Kayang lahat. Tinadhana kahit na magkalayo. Sabi nila imposible di mo kaya.

Ang bawat simula ay. Sa biglang tingin kitay walang kinabukasan. Oh whoa oh whoa Oh whoa whoa oh Oh whoa oh whoa Oh whoa whoa oh.

Di ba tayoy narito Upang maging malaya At upang palayain ang iba. Hanggang sa dulo ikaw at ako Shout out sa mga hindi nang-iiwan sa trail dyan. Words Music by Michael Cursebox Negapatan Perry Lansigan Jonathan Manalo.

The pair announced their step towards the music industry with Star Pop an ABS-CBN music label. PURPLE HEARTTV FFCI SG. Contextual translation of tayo parin magkasama hanggang sa huli into English.

Ngingiti sa umagang magkasama. Mahal kita mahal mo rin ako.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes


Myhandwriting Tagalogsongs Math Arabic Calligraphy Math Equations

0 comments: