Wednesday, July 27, 2022

Bakit Tayo Nasasaktan Quotes

26260 likes 11 talking about this. Tinutukoy ko dito yung pag ibig na nararamdaman natin.


Pin On Sleepy Panda Quotes

Sabi nila puro lang daw pag iyak sakit at kalokohan ang pag ibig.

Bakit tayo nasasaktan quotes. Sabi ko ayoko nga. Bakit Tayo Nasasaktan. Sabi nila hindi daw perfect ang love.

Maybe kaya mo nasasaktan kasi sobrang mahal mo yung tao. Sabi ko mawawala rin yun. Mornings would be better if i woke up next to you my.

Siguro mas nakikita ko lang ang realidad na talagang NAGBABAGO ang lahat. Bale wala ang sakit ng sugat sa katawan kapag puso na ang nasugatan. Ah siguro kasi andyan siya at mas mahal mo sha.

Ang hangin kahit saan pwede pumunta pwede madama at pwede mo makasama. Hayaan mong saktan at pagkatapos ay pakawalan ito. If one day you feel all alone just look up the sky youll see one tiny light up there thats me reminding you that im still here even if you cant see me.

Tuesday April 12 2022. Hindi mo pwedeng panghawakan na WALANG. Para matulungan ang mga taong hindi masaktan.

Sabi nga nila too much love can kill you or can kill the other person. Parang elevator lang yan eh bakit mo pagsisiksikan yung sarili mo kung walang pwesto para sayo. Lahat naman tayo nakakadama ng pag-ibig.

Nakakasakit ka kasi minsan hindi enough sa taong yun yung love na kaya mong ioffer. Madalas sinasabi ng iba na nasasaktan tayo dahil may puso tayo oo nga at may puso tayo ngunit simbolo lang talaga ito ng damdamin at pag-ibig utak parin natin ang responsable sa ating nararamdaman. LIFE IS A CONSTANT CHANGEDapat alam natin yan.

Sabi nila pinaiiyak mo lang ako. Bakit ba tayo nasasaktan kapag nagmamahal. Mga dahilan kung bakit tayo nasasaktan dahil sa pag-ibig.

Iniisip mo kasi yung taong ang turing sayo ay kaibigan LANG. Sabi nila napaka complicated daw ng pag ibig. At wag mag tiwala basta basta Lalo na sa mga MANLOLOKO.

Basta ang nasaisip mo lang Mamahalin ako nun kahit ano pa ang gawin ko May kaunting tama pero sabihin man natin na nangako sya na mamahalin ka niya ano man ang gawin mo at sabihin mo man na mamahalin mo siya panghabang buhay ang problema kasi. Bakit patuloy akong nakahawak sa mga bagay at tao na paulit-ulit na nasasaktan ako. Sabi nila masasaktan mo lang ako.

HAHAHAHAHA de joke lang Pero Dahil nasa Tanong Niyo Sagot ko Portion tayo sasagutin ko yan with my own perspective XD. Hindi ko alam kung bakit sa lahat ng pwedeng pumasok sa isip ko ay itong tanong pa na nagsilbing pamagat ng artikulong ito BAKIT NGA BA TAYO NASASAKTAN PAGDATING SA. Sabi nila iwan na kita.

Nagising ako ng ganito. Bakit ba tayo nasasaktan kapag nagmamahal tayo. Pili ka lang sa mga tagalog sweet love quotes sa ibaba at ibahagi ito sa kanya.

Bakit ba tayo nasasaktan pag tayo iniiwan. Sabi mo mahal mo ako sabi mo seryoso ka nagpromise ka pa nga diba oh. Because we never know kung magiging sapat ba yung ginawa ginagawa o gagawin natin.

Sabi nila wala daw magandang maidudulot ito. Nasasaktan tayo because we expect too much na dapat hindi. Yon naman pala eh pero bakit hindi tayo.

We care to much na yung tipong nakakalimutan mo na sarili mo at pag-naalala mo it makes no sense kasi huli na lahat kasi nga nasaktan ka na ng di mo namamalayan. Eh bakit nga ba tayo nasasaktan. Maihayag ang damdamin Makipagtalastasan Magtanong at sumagot Nagbibigay.

Ano kasi tayo pag alam nating mahal tayo ng tao hindi na natin naiisip na nasasaktan din sila. Narito ang ilan sa mga dahilan kung baket tayo nasasaktan ng dahil sap ag-ibig. At iyon ang dahilan kung bakit patuloy akong nasasaktan.

Ang sakit lang isipin na halos ibinigay mo na sakanya ang lahat halos mahalin mo na sya higit pa. Dahil sanay tayong alcohol ang gamot pag tayo ay nasusugatan. Ano ba yung rason bakit patuloy na nadudurog ang puso mo.

Eh meron naman hagdan ayaw mo lang pansinin. Mas pipiliin mo pa bang luamaban kung alam mong wala ka ng ipinaglalaban pa. Ang pagsusulat ay isang paglalarawan ng wika sa tekstuwal na tagapamagitan sa pamamagitan ng paggamit ng isang pangkat ng mga tanda o sagisag kilala bilang sistema ng pagsusulat.

Tayong mga tao ay nasasaktan dahil tayo ay may damdamin. Madaming dahilan para tayo ay masaktan pero bakit kaya dahil sa pag-ibig ang pinakamalala. Sweet Tagalog Love Quotes and Messages is a compilation of sweet love quotes that will brighten up your day and let you feel how wonderful to love and be.

Alam mo ba kung bakit ka nasasaktan. Bakit alak ang sagot sa mga taong nasasaktan. NANIWALA KASI TAYO NA MAY FOREVER-Kung inaakala mo na BITTER ako kaya ko nasasabing WALANG FOREVER PWES.

Watch until the end. Pero ani nga ba talaga yung TOTOO. Pag-ibig mula sa isang espesyal na tao para sa atin pag-ibig mula sa ating mga kaibigan pag-ibig mula sa kapatid at magulang at ang pinakamakapangyarihang pag-ibig sa lahat ay ang pag-ibig mula sa Diyos kaya huwag mong sabihin na walang nagmamahal sayo dahil hindi na mahalaga kung sabihin nilang.

Pakiligin na ang taong minamahal mo. I woke up to this. BAKIT TAYO NAGSUSULAT.

January 19 2015 at 504 pm. Akoy nasasaktan Bakit nga ba tayo Nakarating sa ganito Hindi ko rin ginusto Na mawala ka Sa piling at aking puso Ngunit ngayon ay bibitaw na Sa aking kahibangang Tayoy iisa at masaya Dahil sa una pa lang Aaminin ko ako lang ang umaasa. Nasasaktan tayo because we care.

Bakit hindi mo nalang hayaan setting himher free tandaan mo nalang na di ikaw ang nawalan kundi siya. Ang problema ko ay sobrang nagmamalasakit ako.


Tagalog Quotes Sweet Quotes Tagalog


Pin On Tagalog Memes

0 comments: